เบอร์มงคล ของคนรวย
เบอร์รวย.COM

093-959-5956, 095-595-4565
superrichnumber@gmail.com

Line@ ID : @sim555


เบอร์มงคล เบอร์สวย ทำนายเบอร์มงคล เชิญปรึกษา เบอร์มงคล กับอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญ เบอร์มงคล เลขศาสตร์ มากว่า30ปี โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย สนใจแอดไลน์ Line id: @sim555 (มี@ด้วยครับ) แอดแล้วทักมาได้ครับ
เบอร์มงคล

เบอร์มงคล

บทความ | การเลือกเบอร์สวย เบอร์มงคล ดีๆ ต้องเลือกให้เหมาะกับตัวเอง

การจะเลือกใช้เบอร์สวย เบอร์มงคล ดีๆ สักเบอร์ ควรเลือกให้เหมาะกับตัวเอง ซึ่งปัจจัยที่ใช้ในการพิจารณาเลือกเบอร์สวย เบอร์มงคล มีดังต่อไปนี้

 

  1. เลือก เบอร์มงคล จากข้อมูลเบื้องต้น

     ข้อมูลเบื้องต้น คือ สิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับตัวตนของผู้ใช้เบอร์ ตั้งแต่เรื่องเพศ อายุ สถานะ อาชีพ นิสัยใจคอ ความต้องการ

- เด็ก หรือ ผู้ใหญ่

- หญิง หรือ ชาย

- โสด หรือ แต่งงาน

- อาชีพการงาน

- อยากเป็นอะไร หรือ ตามความต้องการของผู้ใช้เบอร์

 

  1. เลือก เบอร์มงคล จากการเลือกเลข

     การเลือกใช้ เลือกซื้อ เบอร์มงคล ให้กับตัวเอง นอกจากจะพิจารณาข้อมูลเบื้องต้นให้เหมาะสมกับผู้ใช้แล้ว ต้องพิจารณาในเรื่องของตัวเลข และการร้อยเรียงกันของตัวเลขอีกด้วย เพื่อให้เกิดความเหมาะสมและสอดคล้องกัน

 

     หากใครสามารถพิจารณาเลขและการร้อยเรียงเองได้ก็สามารถเลือก เบอร์มงคล ได้ด้วยตนเอง แต่หากใครไม่มีความรู้เรื่องนี้ ควรหาคนให้คำปรึกษา เนื่องจากมีความสำคัญเป็นอย่างมาก

 

คำแนะนำในการเลือกเบอร์สวย เบอร์มงคล

     เบอร์สวย เบอร์มงคล เป็น เบอร์ดี แต่รู้หรือไม่ว่า เบอร์ทุกเบอร์มีความหมายในตัวเอง ใช่ว่าจะเหมาะสมกับทุกคนเสียเมื่อไหร่ บางเบอร์เลขเรียงสวยแต่ความหมายไม่ดีมีถมไป หรือ หากนำมาใช้ในวัตถุประสงค์ต่างกัน เบอร์มงคล ก็ย่อมส่งผลต่างกัน แถมบางคนอาจต้องใช้หลายเบอร์ เพื่อให้เกิดความสมดุลกับการใช้ชีวิต

 

     ยกตัวอย่างเช่น มีบุคคลท่านหนึ่งที่ชีวิตทั่วไปกับชีวิตในการทำงานมีความแตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ซึ่งชีวิตทั่วไปของผู้ใช้นั้น เป็นบุคคลที่มีจิตใจดี ใจเย็น พูดจาดี รักครอบครัว รักเพื่อนฝูง รักความสงบสุข มีความอบอุ่น เบอร์ที่ใช้ควรเป็นเบอร์ที่ส่งเสริมด้านความรัก ความสัมพันธ์ ให้ยิ่งดีขึ้นไปอีก และควรหลีกเลี่ยงเลขที่มีการทะเลาะเบาะแว้ง แต่ในชีวิตการทำงานของผู้ใช้ กลับต้องทำงานที่แข่งขันกับเวลา มีความวุ่นวาย เร่งรีบอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้งานประสบผลสำเร็จ หากใช้เบอร์ที่จะเสริมทั้งชีวิตทั่วไปและการงาน จะไม่เหมาะสม เพราะจะมีตัวเลขที่ทำให้ต้องคอยแข่งขัน วุ่นวาย เร่งรีบ อาจส่งผลให้ชีวิตครอบครัวไม่เป็นสุข ดังนั้น ทางที่ดี ควรแยกเบอร์เพื่อเสริมในด้านใครด้านมันจะดีกว่า เป็นต้น

 

     จะเห็นได้ว่า การเลือก เบอร์มงคล จริงๆ จังๆ สักเบอร์นั้น ไม่ใช่เรื่องที่ง่าย เพราะต้องเลือก เบอร์มงคล ให้เหมาะสมกับตัวตนของผู้ใช้ จึงถือได้ว่า เบอร์มงคล เป็นศาสตร์และศิลป์ที่ต้องอาศัยประสบการณ์การดูเบอร์มาพอสมควร มีประสบการณ์เรื่อง เบอร์มงคล ดังนั้น การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ให้เป็น เบอร์มงคล เปรียบ​เสมือนเป็นการเปลี่ยนชีวิต หากเรามีความเชื่อมั่น ศรัทธาใน เบอร์มงคล เบอร์ใหม่มากเท่าไหร่ นั่นเท่ากับว่ามีพันธะสัญญากับตัวเรา ที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตไปในแนวทางของเบอร์ใหม่ที่เราจะเปลี่ยน เหมือนจิตใต้สำนึกว่า ชีวิตของเราจะต้องเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ตามที่เราต้องการ และจิตใต้สำนึกได้รับรู้แล้ว จะเกิดการตอบสนองทุกคำสั่ง ทำให้มีพลังอันยิ่งใหญ่ ยิ่งกว่าจิตสำนึกพื้นๆ อีกหลายเท่าตัว หากใครได้ศึกษาวิชาจิตใต้สำนึกแล้วจะรู้ว่าจิตใต้สำนึก มีพลังยิ่งใหญ่จริงๆ

Copyright : 2020 เบอร์รวย.com html sitemap